KÉT SẮT PHILLIPS SBX501-4C0 XANH LỤC BẢO

Giá bán: 33.000.000đ 26.400.000đ

  • Mã: SBX501-4C0 xanh lục bảo
Danh mục : KÉT SẮT
- +

KÉT SẮT PHILLIPS SBX501-4C0 XANH LỤC BẢO

Tên gọi: Két sắt Phillips SBX501-4C0 xanh lục bảo
Dung tích: 54kg
Bảo hành:  2 năm
Liên hệ: 0868.181.536

TÍNH NĂNG NỔI TRỘI CỦA KÉT SẮT PHILLIPS SBX501-4C0 XANH LỤC BẢO

KHẢ NĂNG CHỐNG CHÁY

KÉT SẮT PHILLIPS SBX501

Phillips SBX501 là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi sản phẩm két sắt Phillips có khả năng chống cháy, sản phẩm được làm từ vật liệu composite, còn gọi là vật liệu tổ hợp –  là vật liệu tổng hợp từ nhiều vật liệu khác nhau tạo lên vật liệu mới có tính chất vượt trội hơn hẳn so với vật liệu ban đầu. Không những vậy, SBX501 còn được tạo nên từ các mặt làm từ hợp kim thép carbon nhiều lớp, tạo lên 1 sản phẩm vô cùng chắc chắn.

 

KÉT SẮT PHILLIPS SBX501

SBX501 được cấp giấy chứng nhận chống cháy UL350-2HR. Chứng nhận này được chứng thực, kiểm nhận, thử nghiệm, thẩm tra và đánh giá tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Để nằm trong danh sách UL, một mẫu sản phẩm được liệt kê phải được thử nghiệm và đáp ứng các yêu cầu an toàn đã đặt ra. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm về khả năng chống chịu hỏa hoạn của sản phẩm này.

 

KÉT SẮT PHILLIPS SBX501

 

MANG GIẢI NGÂN HÀ VÀO TRONG THIẾT KẾ

Phillips SBX501 được hoàn thiện với hai màu sắc sang trọng là tím galaxy và xanh lục bảo. Màu xanh lục bảo mang đến sự thịnh vượng trong phong thủy, còn tím galaxy mở tra một thế giới vũ trụ bao la.

Dải ngân hà, một vẻ đẹp thiên văn kỳ diệu và tráng lệ nhất vũ trụ, mang đến nguồn cảm hứng vô tận cho nghẹ thuật và thiết kế. Lấy cảm hứng từ đây, SBX501 mang đến một diện mạo mới lạ, đẹp mắt và ấn tượng. Một chiếc két là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, làm nó trở thành điểm nhấn nổi bất trong không gian trưng bày.

Sự kết hợp của vẻ đẹp tự nhiên với sự chắc chắn của két sắt SBX501 không chỉ làm nổi bật sản phẩm mà còn đem lại trải nghiệm thị giác độc đáo và không thể dời mắt

KÉT SẮT PHILLIPS SBX501

 

PHÍM ẤN CẢM ỨNG ÂM

KÉT SẮT PHILLIPS SBX501

Phiên bản SBX501 của Phillips có bảng số âm thông minh, cho phép bạn mở két một cách dễ dàng và bảo mật. Bạn chỉ cần vuốt nhẹ để làm sáng bàn phím. Ở trạng thái tĩnh, bàn phím được ẩn mình tinh tế ko thể nhìn thấy. Không cần sự lo lắng về việc đánh mất chìa khóa và quên mặt khẩu. Với bảng số ẩn, bạn dễ dàng thiết lập và thay đổi mật khẩu bất kỳ lúc nào.

 

ĐA DẠNG PHƯƠNG THỨC MỞ KÉT

KÉT SẮT PHILLIPS SBX501

 

Phillips SBX501 biến chìa khóa cơ làm phương thức dự phòng. Sản phẩm sử dụng vân tay và mã số tiện lợi làm mật khẩu thay thế. Dun lượng lưu trữ của két sắt: 30 vân tay, 10 mã số và 2 chìa cơ. Chìa cở chỉ cần sử dụng khi không may xảy ra trường hợp két bị cháy, bề mặt cháy hết để lộ ổ khóa cơ bên trong.

Tính năng mã số thân thiện, bề mặt mã số ẩn hiện tinh tế ngay trên cửa két. Ứng dụng vân tay FPC Thụy Điển với độ bảo mặt tuyệt đối. Công nghệ FPC có khả năng nhận diện vân tay qua 3 cảm biến: nhiệt độ, điện dung và áp suất. Do đó, két chỉ nhận diện vân tay của cơ thể sống, hoàn toàn không thể làm giả hay sao chép sinh trắc học vân tay.

BẢO MẬT CAO NHỜ NHIỀU TÍNH NĂNG

 

KÉT SẮT PHILLIPS SBX501

Mở két bằng mã số ảo: Phillips SBX501 cho phép người dùng nhập ngẫu nhiên 24 số, trong đó có mật khẩu chính thì két vẫn mở. Mã số ảo này giúp người dùng tránh lộ mật khẩu ngay cả khi bị nhìn lén.

Hệ thống chốt khóa chắc chắn: Phllips trang bị chốt khóa dày chắc chắn tại mọi chiều của cánh cửa. Chốt được làm từ vật liệ thép không rỉ, vô vùng an toàn

Bảo mật kép: Tính năng khách chỉ cho mở khi nhập cùng lúc van tay và mã số, 2 lớp vân tay hoặc 2 lớp mã số không trùng lặp

Trang bị cảnh báo khi có bất thường: Cảm báo mở sái, cảnh báo pin yếu hay cảnh báo lỗi

KÉT SẮT PHILLIPS SBX501

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Đèn thông báo trực quan: Đèn thông báo trên két sắt SBX501 cũng được thiết kế trực quan để quan sát: Màu xánh dương thông báo két đã sẵn sàng, màu xanh lá thông báo két mở thành công và màu đỏ thông báo ké mở thất bại

KÉT SẮT PHILLIPS SBX501

 

SBX501 căn bản được chia làm 3 ngăn chứa, tuy nhiên bạn có thể chủ động di chuyển bố cục này theo kích thước tài sản hoặc theo sở thích thay đổi bằng cách thay đổi vị trí các đợt chia. Két sắt đã được chia sẵn các chân đỡ để phục vụ việc thay đổi bố cục ngăn chứa. Nội thất ngăn két trên sử dụng chất liệu cao cấp đảm bảo các đồ quý giá luôn được bảo quản và nâng niu nhất có thể

 

KÉT SẮT PHILLIPS SBX501

KÉT SẮT PHILLIPS SBX501

 

 

THÔNG TIN CƠ BẢN CỦA KÉT SẮT PHILLIPS SBX501-4C0 TÍM GALAXY

 

CHẤT LIỆU:

Vỏ Hợp kim/ nội thất vọc da

CÔNG NGHỆ BỀ MẶT

Hợp kim

MÀU SẮC:

Xanh lục bảo

ĐỘ DÀY BẢN

6mm

CÔNG NGHỆ VÂN TAY

Bán dẫn (FPC thủy điện)

KÍCH THƯỚC

C450.8xS370xR511.9

PHƯƠNG THỨC MỞ KHÓA

Vân tay/mã số

SỐ VÂN TAY

30 vân tay

SỐ MÃ SỐ

10 Mã số

TỐC ĐỘ NHẬN DIỆN VÂN TAY

1s

TỶ LỆ VÂN TAY GIẢ

≤0.001%

NGUỒN ĐIỆN

4 viên pin

TUỔI THỌ PIN

6-12 tháng

ĐIỆN ÁP

4.5- 6V

NGUỒN KHẨN CẤP

Đầu chờ mặt ngoài

CHẾ ĐỘ KHÓA

Thường/An toàn

NGÔN NGỮ

Tiếng Anh/Tiếng Trung

NHIỆT ĐỘ HOẠT ĐỘNG

-10 đến 40ºC

ĐỘ ẨM

30% -90%

TIÊU CHUẨN CHỐNG CHÁY

UL350- Mỹ

TIÊU CHUẨN TEST

1850ºF/1010ºC trong vòng 120p

CẢNH BÁO

Pin yếu/cảnh báo rung/thao tác sai

ĐÈN HIỂN THỊ

3 màu cảm xúc

 

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CỦA BẾP EU

Tất cả các sản phẩm được Eurohomes phân phối sẽ theo chính sách bảo hành của nhà cung cấp.

Các sản phẩm phải lắp đặt theo trình quy trình lắp đặt và quy cách sử dụng.

Thời gian bảo hành phụ theo theo thời gian bảo hành của hãng sản xuất (đồ gỗ trọn đời, thiết bị nước, vệ sính 5 năm, thiết bị điện 1-3 năm…)

Eurohomes chỉ miễn phí giao hàng với đơn hàng có giá trị từ 5,000,000 VND trở lên

Những đơn hàng dưới giá trị quy định sẽ được tính phí giao hàng hoặc khách hàng nhận tại showroom Eurohomes trên toàn quốc.

Eurohomes sẽ miễn phí lắp đặt đối với các sản phẩm thiết bị gia dụng trong bán kính 20 km

Điều khoản đổi trả: theo chính sách đổi trả

Ðặc biệt khi mua két sắt phillips SBX501-4C0 xanh lục bảo tại showroom Eurohomes trên toàn quốc quý khách có thể nhận ưu đãi chiết khấu tốt nhất thị trường . Liên hệ: 0868.181.536